top of page
Search

Q&A ก็เพื่อนเคยเป็นพิธีกร แล้ว.. พิธีกรมืออาชีพ ยังจำเป็นอยู่ไหม ??




ยาวหน่อย..อร่อยแน่ . ก็เพื่อนเคยเป็นพิธีกร !!!! Q : แล้ว.. พิธีกรมืออาชีพ ยังจำเป็นอยู่ไหม ?? A : ไม่จำเป็นค่ะ แต่ก็ จำเป็นค่ะ . ตอบแบบจริงใจสุดๆ คือ .. ขึ้นอยู่ที่ว่าที่บ่าวสาว ค่ะ . แก้วเชื่อว่า ลำดับพิธีการ หรือลำดับงานต่างๆ สมัยนี้ค้นหาได้ตามโลกออนไลน์ทั่วไป อากู๋มีนะจ๊ะ แต่สำนักไหนน่าเชื่อถือ ?!!! . คราวนี้คนที่จะไฟนอลคำตอบได้ดีสุดๆ คือ ว่าที่บ่าวสาว ยกตัวอย่าง แค่ยกตัวอย่างเบื้องต้น !!!

เรื่องๆหลักๆ ที่เราหนีไม่พ้นนะคะ . อ่านดีๆนะ อาจจะดูโหดร้าย แต่ไม่ได้น่ากลัวค่ะ .... ถ้ารับได้ . //// คำตอบที่ว่า.... ไม่จำเป็น ....คือ 🔻 เจ้าภาพต้องเข้าใจ ยอมรับได้ ว่าเพื่อน หรือญาติ ที่จะเป็นพิธีกร ไม่ได้เจอหรือสัมผัสกับงานด้านนี้มาตลอด หรือ คลุกคลี มามากกว่าหลาย 100 คู่ . 🔻 ในความที่ไม่ได้สัมผัสมาตลอด เจ้าภาพต้องยอมรับได้ กับการจัดการปัญหาเฉพาะหน้า อาจมีติดขัดบ้าง ไม่ลื่นไหลบ้างในบางช่วง . 🔻 เจ้าภาพต้องยอมรับได้ ในการประสานงาน ให้คิว หรือให้จังหวะ กับทีมงานภาพ อาจจะใจไม่ตรงกัน และภาพอารมณ์ไม่ได้อย่างที่คิด . 🔻 เจ้าภาพต้องยอมรับได้ กับสิ่งเล็กๆน้อยๆ ที่เจ้าภาพต้องเป็นคนคอยจัดการเอง และประสานร่วมตลอด และ ยังต้องถ่ายภาพ รับแขก (อาจมีอาการองค์ลงบ้าง บางเวลา) ต้องยอมรับได้นะคะ

==========================================


//// คำตอบที่ว่า.... จำเป็น ....คือ 🔺 พิธีกรมืออาชีพ ความหมาายอธิบายได้ในตัวค่ะ คือบุคคลที่เจอ หรือ สัมผัสกับงานด้านนี้มาตลอด หรือ คลุกคลี มามากกว่าหลาย 100 คู่ . 🔺 พิธีกรมืออาชีพ สามารถจัดการปัญหาเฉพาะหน้า ได้อย่างราบรื่น พิธีการสมบูณ์ ครบถ้วน 🔺 พิธีกรมืออาชีพ จะสามารถประสานงาน ให้คิวหรือจังหวะ กับทีมงานภาพ คอยสร้างบรรยากาศให้เกิดประทับใจ ทั้งเจ้าภาพ และ แขกที่มาร่วมงาน . 🔺 พิธีกรมืออาชีพอาจไม่ได้สนิทกับคุณมากเท่ากับญาติ

" แต่ !!! สถานะการณ์เฉพาะหน้าในงานแต่ง

มักสนิทกับคนที่ทำงานด้านนี้เท่านั้นค่ะ "


100% ไม่มี พิธีกรท่านไหน ออกมาพูดให้ลูกค้ารู้สึกกลัว ว่าในวันงานจะมีปัญหาอะไรบ้าง ตรงไหนมักเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยบ้าง . เพราะ พิธีกรมืออาชีพ ( หรือ มืออาชีพทุกๆสายงาน)  จะคอยจัดการ แนะนำ และลำดับการ ไปตามสเตป แบบเรียบๆ ง่าย ๆ คูลๆ

. โดยไม่ให้ลูกค้าต้องเกิดความกังวลใจใดๆ

ฝากไว้ให้ตัดสินใจนะจ๊ะ


แต่ถ้าคุณคือ บ่าวสาวของแก้ว คุณคือ คู่ที่มีจะความสุขที่สุด และคู่ที่จะยิ้มกว้างที่สุดจ้าาาาา

53 views0 comments

Comments


bottom of page